เกาหลีเอาจริง สั่งแบนนักกีฬาวอลเลย์บอลฝาแฝดขวัญใจหลังถูกแฉพฤติกรรม

 


เกาหลีเอาจริง สั่งแบนนักกีฬาวอลเลย์บอลฝาแฝดขวัญใจหลังถูกแฉพฤติกรรม 

กลายเป็นประเด็นดราม่าในวงการวอลเลย์บอลที่หลายคนให้ความสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักวอลเลย์บอลฝาแฝดขวัญใจชาวเกาหลีใต้อย่างอีดายองและอีแจยอง เนื่องจากทั้งคู่นั้นเป็นคนที่หน้าตาดีแถมยังมีความสามารถ มันจึงไม่น่าแปลกใจอะไรที่ผู้คนต่างจับตามอง พวกเธอประสบความสำเร็จอย่างงดงามไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในระดับสโมสรหรือแม้แต่การแข่งขันในระดับทีมชาติก็ตาม แต่เวรกรรมก็ทำงานอย่างรวดเร็วเมื่อมีคนจำนวนมากออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพวกเธอ ทำให้ทางเกาหลีตัดสินใจปลดพวกเธอให้พ้นจากทีมชาติและแบนไม่ให้ลงแข่งขันในฐานะกีฬาอย่างไม่มีกำหนด เราจะพาทุกคนไปดูกันถึงต้นสายปลายเหตุของดราม่าทั้งหมดว่ามันเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่ 

เปิดปมดราม่านักกีฬาวอลเลย์บอลเกาหลีบุลลี่เพื่อน 

ความจริงแล้วแต่ไหนแต่ไรสองฝาแฝดนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีอย่างอีดายองอีแจยองเคยตกเป็นข่าวดราม่าเกี่ยวกับประเด็นกลั่นแกล้งคนอื่นมาอย่างยาวนาน  ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยกล่าวอ้างว่าถูกกัปตันทีมอย่างคิมยอนคยองกลั่นแกล้ง หลายคนเริ่มสังเกตเห็นถึงความตึงเครียดระหว่างความสัมพันธ์กับนักกีฬาภายในทีม แต่สถานการณ์กลับพลิกอย่างรวดเร็วเมื่ออีดายองออกมาโพสต์ข้อความว่าคนที่บุลลี่คนอื่นอาจจะสนุกแต่คนที่บุลลี่รู้สึกอยากตาย เชื่อว่าข้อความนี้คงจะไปสร้างความรู้สึกเจ็บช้ำให้กับอดีตเหยื่อที่ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยกลั่นแกล้งมาก่อนไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เหยื่อในอดีตทั้งหลายจึงออกมาตัดสินใจแฉพฤติกรรมของพวกเธอ พร้อมทั้งเรียกร้องให้พวกเธอออกมาขอโทษต่อสิ่งที่เคยทำในอดีต หนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นออกมาโพสต์ข้อความว่าแล้วเวลาที่พวกเธอแกล้งคนอื่นตอนอยู่ม.ต้น ตอนนี้พวกเธอคงเข้าใจแล้วใช่ไหมว่าตอนที่พวกเราถูกแกล้งความรู้สึกเป็นอย่างไร ไม่เพียงเท่านั้นเพื่อนร่วมทีมที่เคยทำงานร่วมกับพวกเธอยังออกมากล่าวถึงพฤติกรรมรุนแรงที่พวกเขาทำตั้งแต่สมัยอยู่ทีมของโรงเรียน สามารถสรุปได้ว่าพวกเธอนั้นเคยใช้มีดข่มขู่เพื่อนร่วมทีมที่ไม่ทำตามคำสั่งของพวกเธอในช่วงเวลากลางคืน เคยตบเพื่อนจนแว่นกระเด็นเนื่องจากเสียงเชียร์ไม่ดังมากพอ พวกเธอมักจะทำร้ายร่างกายคนอื่นอยู่เสมอ เคยรีดไถเงินคนอื่นเอาไปซื้อขนม สั่งให้เพื่อนร่วมทีมอยู่ให้ห่างเพราะสกปรกและตัวเหม็น มักด่าทอหยาบคายลามไปถึงบุพการีอยู่เสมอ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ออกมาแฉกล่าวว่าคนที่ตกเป็นเหยื่อการกลั่นแกล้งของทั้งสองคนนั้นมีอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 4 คนอย่างแน่นอน แต่พวกเธอก็ไม่ได้รับบทลงโทษอะไร ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ เพียงแค่ย้ายโรงเรียนจะไปเท่านั้น จนถึงตอนนี้แม้เวลาจะผ่านมานานหลายปีแต่เหยื่อหลายคนก็ยังคงทุกข์ทรมานกับบาดแผลที่เกิดขึ้นในอดีต แถมยังต้องทุกข์มากขึ้นกว่าเดิมไปอีกเมื่อคนที่เคยกลั่นแกล้งพวกเธอยังคงสามารถประสบความสำเร็จในอาชีพได้อย่างงดงามและยิ่งใหญ่แจ่มใสอยู่ในโทรทัศน์ หลังจากนั้นไม่นานอีดายองก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษอดีตเพื่อนร่วมทีม แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่ามันจะสายไปเพราะชาวเกาหลีใต้ไม่พอใจกับพฤติกรรมของพวกเธอเป็นอย่างมาก 

สองแฝดดราม่าวอลเลย์บอลเกาหลีตัดสินใจย้ายไปอยู่ในประเทศกรีซ

จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นทำให้ทางเกาหลีใต้ตัดสินใจแบนแฝดนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอย่างไม่มีกำหนด หมายความว่าหากเธอยังคงอยู่ในเกาหลีต่อไปพวกเธอจะหมดสิทธิ์เป็นนักกีฬาไปตลอดชีวิตก็ว่าได้เพราะการแบนแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากการบอกให้พวกเธอเล่นกีฬา ด้วยเหตุนี้พวกเธอจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับสโมสรในประเทศกรีซ เท่ากับว่าสิ่งที่พวกเธอเคยทำในอดีตจะไม่ส่งผลอะไรกับพวกเธออีกต่อไป พวกเธอยังคงเล่นกีฬาชนิดนี้ต่อไปได้ขอเพียงแค่ไม่ใช่เกาหลีใต้เท่านั้น เราต้องมาดูกันว่าเหยื่อทั้งหลายจะตัดสินใจทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหล่านี้ต่อไป 

ติดตามเพิ่มเติม :: ข่าววอลเลย์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สโมสรวอลเลย์บอลหญิงไทยที่เคยได้แชมป์มากที่สุด

ประโยชน์ของกีฬาวอลเลย์บอล

Boskovic คว้ารางวัล MVP รายการวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ครั้งที่สอง