5 อันดับดาวยิงตลอดกาลของอาร์เซน่อล

 อย่างที่ทุกท่านทราบกันดีว่าในชั่วโมงนี้คงไม่มีแฟนบอลทีมไหนมีความสุขได้เท่ากับเหล่าสาวก เดอะ กันเนอร์ส อีกแล้ว ต้องยอมรับว่าในฤดูกาล 2022-23 เป็นซีซั่นที่ผลงานจนถึงปัจจุบันนั้นติดลมบนเป็นอย่างมาก วันนี้ทางเว็บไซต์ ตองสอง.com จึงได้รวบรวม 5 อันดับผู้ที่ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของอาร์เซน่อล มาให้ทุกท่านได้
รับชมกัน



5.Theo Walcott 108 ประตู

ธีโอ วัลคอตต์ ( Theo Walcott ) เกิด 16 มีนาคม พ.ศ. 2532 เจ้าของฉายาดาวรุ่งตลอดกาล ย้ายมาร่วมทัพกับอาร์เซน่อลในปี 2006 ด้วยที่มีความเร็วเป็นจุดเด่น ลีลาการลากเลื้อย และจังหวะการจบสกอร์ที่เฉียบขาด จนทำให้แฟนบอลต่างตั้งฉายาเขา ณ ตอนนั้นว่า นิว อองรี แต่ก็เป็นการไปกดดันในตัวเขาจนในท้ายที่สุดก็ไปไม่ถึงในจุดที่ อองรี เคยสร้างให้กับอาเซน่อลไว้ได้ ธีโอ วัลคอต อยู่กับอาเซน่อลทั้งสิ้น 12 ปี ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน



4. Dennis Bergkamp 108 ประตู

เดนนิส เบิร์กแคมป์ ( Dennis Bergkamp ) เกิด 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2512 ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ติดอันดับดาวยิงตลอดกาลของสโมสรมาอย่างยาวนาน ผู้ที่เป็นแบบอย่างให้ใครหลายๆคน ผู้ที่คอยสร้างสรรค์เกมส์ ท่วงท่าลีลาความสวยงานในการเล่นฟุตบอล อีกทั้งในเรื่องของการจบสกอร์ของเขาเองก็ไม่ได้เป็นสองรองใคร เขาค้าแข้งกับอาเซน่อลเป็นทีมสุดท้ายจนแขวนสตัท 9 ปี ที่รับใช้อาเซน่อ
ลเขาคือตำนานของทีมที่แฟนบอลต่างยกย่องเขาตลอดกาล




3. Robin van Persie 132 ประตู

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ( Robin van Persie) 6 สิงหาคม พ.ศ. 2526 เรียกได้ว่าเขาคนนี้คือเดอะดัชช์แมนอีกคนที่ได้เข้ามาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับอาร์เซน่อล โดยย้ายมาร่วมทีมในปี 2004 เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ เดนนิส เบิร์คแคมป์ ด้วยความเฉียบคมในกรอบเขตโทษ และเท้าข้างซ้ายที่หวังผลได้เสมอ ทำให้ตอนนั้นเขาเป็นกองหน้าที่ร้อนแรงที่สุดอันดับต้นๆในพรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกด้วย ซึ่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ได้ค้าแข้งอยู่กับทางอาร์เซน่อลถึง 8 ปีก่อนที่จะย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด




2. Ian Wright 144 ประตู

เอียน ไรท์ ( Ian Wright ) เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2506 อีกหนึ่งตำนานกองหน้าผิวสี ที่ทุกคนในยุค 90 ต่างก็ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลในปี 1991 ลงเล่นให้กับอาเซน่อลไปทั้งหมด 7 ปี ด้วยทักษะเฉพาะตัวในด้านความเร็ว ความคล่องตัว และการจบสกอร์ที่ไว้ใจได้ ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมในทันที 



1. Thierry Henry 177 ประตู

เธียรี่ อองรี ( Thierry Henry ) เกิด 17 สิงหาคม พ.ศ. 2520 มาถึงอันดับหนึ่งกันแล้ว ซึ่งนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลย เขาคนนั้นคือ เธียรี่ อองรี ตำนานยอดดาวยิ่งตลอดกาลของสาวกเดอะกันเนอร์ อองรี ที่ย้ายมาร่วมทัพในปี 1999 ด้วยลีลาการเล่นที่พริ้วไหว ความเร็วที่สามารถฉีกกระชากกองหลังฝั่งตรงข้ามได้สบาย ไหวพริบในการจบสกอร์ที่สามารถยิงประตูได้ทุกรูปแบบ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ต้องถูกพูดถึงทุกครั้ง กองหน้าที่หาใครมาแทนที่ได้ยาก กองหน้าที่แฟนๆอาร์เซน่อลต่างก็คิดถึง เป็นนักเตะระดับตำนานของทีม ที่แฟนบอลทุกคนต้องรักเขาตลอดไป

ติดตามเพิ่มเติม : TOP10อันดับ

เรื่องราวที่เกี่ยวข้อง : 5 อันดับดาวยิงตลอดกาลของอาร์เซน่อล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สโมสรวอลเลย์บอลหญิงไทยที่เคยได้แชมป์มากที่สุด

ประโยชน์ของกีฬาวอลเลย์บอล

Boskovic คว้ารางวัล MVP รายการวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ครั้งที่สอง